Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử

(CTTVTST) Chương 13: Buổi tối sấm chớp ầm ầm, thích hợp nấu bún


Edit: HangDudu

Beta: Song Nguyệt

Lục Thừa Tư lạnh lùng nhìn bọn họ kết bạn, anh nhìn Phó Lãng nói: “Hiện tại anh có thể biến chưa?”

Đọc tiếp “(CTTVTST) Chương 13: Buổi tối sấm chớp ầm ầm, thích hợp nấu bún”

Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử

(CTTVTST) Chương 12: Tình yêu đều là giả, chỉ có chủ nghĩa cộng sản là thật


Edit: HangDudu

Beta: Song Nguyệt

Sau khi trở về biệt thự, Tạ Chiêu lập tức quay về phòng của mình, Lục Thừa Tư tới phòng sách, rất nhanh, một vệ sĩ ở bên ngoài gõ cửa một cái: “Cậu chủ.”

Đọc tiếp “(CTTVTST) Chương 12: Tình yêu đều là giả, chỉ có chủ nghĩa cộng sản là thật”

Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử

(CTTVTST) Chương 11: Đàn ông làm ra chuyện thất đức gì tôi cũng không ngạc nhiên


Tạ Chiêu phát hiện, con người Lục Thừa Tư trong nóng ngoài lạnh.

Cô đeo găng tay, cầm một con tôm, vừa bóc vỏ vừa nói với Lục Thừa Tư: “Cám ơn anh.”

Đọc tiếp “(CTTVTST) Chương 11: Đàn ông làm ra chuyện thất đức gì tôi cũng không ngạc nhiên”
Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử

(CTTVTST) Chương 10: Tư bản đến nhân gian, mỗi lỗ chân lông đều bẩn


Lục Thừa Tư đi từ bên ngoài vào, trông thấy Phó Linh đứng ở phòng khách thì nhăn mày: “Cô tới làm cái gì?”

Phó Linh trông thấy anh, thân mật đi lên trước: “Anh Thừa Tư, em tới thăm anh. Anh cảm thấy dạo này thế nào, có khỏe hơn không?”

Đọc tiếp “(CTTVTST) Chương 10: Tư bản đến nhân gian, mỗi lỗ chân lông đều bẩn”
Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử

(CTTVTST) Chương 9: Bò bít tết với ớt, sung sướng tựa thần tiên


Tạ Chiêu lưu file xong thì nghe thấy cửa phòng bị gõ hai tiếng.

“Ai vậy?” Tạ Chiêu quay đầu lại, hướng phía cửa hỏi một tiếng.

Lý Tuyền đứng ở bên ngoài nói: “Cô Tạ, là tôi.”

Đọc tiếp “(CTTVTST) Chương 9: Bò bít tết với ớt, sung sướng tựa thần tiên”