Đăng trong Cốt truyện tôi viết thành sự thật - Bản Lật Tử, Truyện đã hoàn thành

Cốt Truyện Tôi Viết Thành Sự Thật – Bản Lật Tử


Tên truyện: Cốt truyện tôi viết thành sự thật

Tác giả: Bản Lật Tử

Số chương: 59 chương

Giới thiệu:

Tạ Chiêu là biên kịch lớn không xứng có tóc.

Vì phát tiết áp lực công việc mang đến, cô dùng một tài khoản phụ vô cùng bí ẩn viết những câu chuyện xảy ra xung quanh mình thành tiểu thuyết. Nhưng dần dà, cô nhận ra sự việc không đúng lắm.

Cô viết nhà phát hành nào đó ngoại tình bị vợ đánh vỡ đầu, qua mấy ngày, nhà phát hành này thật sự bị vợ đánh vỡ đầu.

Cô viết bên A suốt ngày bắt cô sửa bản thảo rụng tóc, qua mấy ngày, bên A thật sự trọc đầu.

Cô viết lưu lượng ngang ngược nào đó sụp đổ hình tượng, qua mấy ngày, lưu lượng nào đó thật sự bị đào ra thương tích đầy mình trên mạng.

Tạ Chiêu: …Bàn phím của tôi từng khai quang rồi?

Ngày nào đó, một hàng dài đàn ông vạm vỡ mặc tây trang màu đen đeo kính râm bước từ trên xe xuống ngăn Tạ Chiêu trước cửa toà nhà.

Tạ Chiêu cho rằng mình chọc phải tổ chức gì ghê gớm, ai ngờ những người đàn ông vạm vỡ này bỗng nhiên lấy mấy vali tiền ra, xếp hàng quỳ “bịch” một tiếng trước mặt cô: “Xin cô cứu cậu chủ của chúng tôi!”

Tạ Chiêu: …?

MỤC LỤC

Chương 1Chương 2Chương 3
Chương 4Chương 5Chương 6
Chương 7Chương 8Chương 9
Chương 10Chương 11Chương 12
Chương 13Chương 14Chương 15
Chương 16Chương 17Chương 18
Chương 19Chương 20Chương 21
Chương 22Chương 23Chương 24
Chương 25Chương 26Chương 27
Chương 28Chương 29Chương 30
Chương 31Chương 32Chương 33
Chương 34Chương 35Chương 36
Chương 37Chương 38Chương 39
Chương 40Chương 41Chương 42
Chương 43Chương 44Chương 45
Chương 46Chương 47Chương 48
Chương 49Chương 50Chương 51
Chương 52Chương 53Chương 54
Chương 55Chương 56Chương 57
Chương 58Chương 59

Một suy nghĩ 27 thoughts on “Cốt Truyện Tôi Viết Thành Sự Thật – Bản Lật Tử

  1. truyện hay, hài, ngọt. nói chung là tuyệt cú mèo, dịch cũng mượt nữa cơ …. ư ư ư nên đọc nên đọc nên đọc, điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần!!!

    Đã thích bởi 1 người

  2. Mình biết đến chủ nhà vì search google truyện của Bàn Lật Tử, rồi thấy cái tên truyện hấp dẫn sau đó mò truyện và thế là cơ duyên ghé nhà.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này